Just relax

Just relax
Just Relax__keep deep breath..

Best Posts

அம்மா என் வீட்டுக்காரரை எப்படி கொலை செய்வது !

 அம்மா என் வீட்டுக்காரரை எப்படி கொலை செய்வது !

ஒரு வீட்டில் ஒரு கணவன் மனைவி வாழ்ந்து வந்தனர் !

ஒரு நாள் மனைவி அவங்க அம்மா வீட்டுக்கு போய், கோபமாக அம்மா என் வீட்டுக்காரருடன் என்னால் இனிமேல் வாழ முடியாது,தினம் பிரச்னை , நிதம் சண்டை . என் நிம்மதியே போச்சு.

எனக்கு அவரிடம் இருந்து விவாகரத்து வேண்டாம் ! அவன் முகத்தையே பார்க்க பிடிக்கலை அதனால் அவனை கொலை செய்து விட முடிவு செய்து விட்டேன் போலீசில் மாட்டி கொள்ளாத மாதிரி ஒரு நல்ல திட்டமா சொல்லுங்க என்றார்;

அதற்கு அவரின் அம்மா மகளின் பிடிவாத குணம் தெரிந்ததால் , சரி நான் உனக்கு ஒரு நல்ல யோசனை சொல்கிறேன் ; ஆனால் நான் சொல்கிறபடி நீ நடக்க வேண்டும் .

கவனமாக கேள் !

1. இனி வீட்டில் வெளியில் எங்கும் அவரிடம் சண்டை போட கூடாது ! அப்பத்தான் பார்ப்பவர்கள் இவர்கள் மிகவும் அன்பான தம்பதியர் என்று கருதுவார்கள் !

2. எப்பொழுதும் உன் கணவரிடம் அன்பாகவும் அனுசரணையாகவும் நடந்து கொள்ள வேண்டும் .

3. நல்ல ருசியான உணவுகளை சமைத்து தினம் கொடுக்க வேண்டும் .

4. அவர் வீட்டு சொந்தங்களை அன்பாகவும் அக்கறையுடனும் நடத்த வேண்டும் .

5. அவரை கேட்டு தான் எந்த செலவும் செய்ய வேண்டும் ;

இது எல்லாம் தினம் செய் கூடவே நான் ஒரு மருந்து தருகிறேன் இரவு உன் கணவர் தூங்கும் முன் அதை ஒரு ஸ்பூன் பாலில் கலந்து கொடு ! ரெண்டு மாதம் யாருக்கும் எந்த சந்தேகம் வராது உன் வீட்டுக்காரர் இறந்து விடுவார் என்று சொல்ல !

சரிம்மா அப்படியே செய்கிறேன் என்று சொல்லிவிட்டு போனார்!

இப்படியே ஒன்னரை மாதம் ஓடியது ! திடீர் என்று அம்மாவை பார்க்க மகள் ஓடி வந்தார்.

அம்மாவிடம் வந்து அம்மா நீங்க சொன்ன மாதிரி கடந்த ஒன்னரை மாதமாக நடந்து கொண்டு இருக்கேன் ! ஆனால் அவர் இப்பொழுது முற்றிலும் அன்பாக மாறி விட்டார் ! எனக்கும் அவர் மேல் அன்பும் பாசமும்,காதலும் அதிகம் ஆகி விட்டது !

அதனால் அவரை கொல்லும் எண்ணம் இல்லை . தயவு செய்து நீங்கள் கொடுத்த விஷத்திற்கு மாற்று மருந்து கொடுங்கள் என்று சொல்ல !

அம்மா சிறிது கொண்டே சொன்னார்கள் கவலை படாதே நான் வெறும் மூலிகை பொடி தான் கொடுத்தேன் அது விஷம் இல்லை !

போய் நிம்மதியுமாக வாழ்க்கையை நடத்து !

No comments